Thông tin sản phẩm

Tôi không thể đăng ký do số điện thoại đã được đăng ký với tài khoản khác?

Bạn đang xem: Tôi không thể đăng ký do số điện thoại đã được đăng ký với tài khoản khác?

Tôi không thể đăng ký do số điện thoại đã được đăng ký với tài khoản khác?

Để tiếp tục đăng ký tài khoản, bạn cần làm một trong những cách sau:

  • Kiểm tra lại số điện thoại: Có thể số điện thoại bạn nhập vào do gõ nhầm 1 chữ số.
  • Thử đăng nhập với số điện thoại đó bằng mật khẩu quen thuộc: Có thể bạn đã tạo tài khoản này trước đây nhưng không nhớ
  • Dùng chức năng

    Quên mật khẩu

    : Nếu bạn đã đăng ký tài khoản với số điện thoại này rồi, hãy lấy lại mật khẩu để sử dụng tiếp

  • Liên hệ với Chợ Tốt: Nếu bạn nghi ngờ người khác sử dụng số điện thoại của bạn để mạo danh, vui lòng

    liên hệ với chúng tôi

    để xử lý.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Không

Bài viết liên quan

  • Làm sao đăng ký tài khoản Chợ Tốt?

  • Tôi cần làm gì để thay đổi thông tin cá nhân (Số điện thoại, Email, …)?

  • Chợ Tốt giúp bạn xác thực số điện thoại cho mỗi tài khoản đăng tin

  • Tại sao tôi nên tạo tài khoản tại Chợ Tốt?

  • Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Chợ Tốt

Chuyên mục: Thông tin sản phẩm

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
444 liveapp 444 live444 live app