Thông tin sản phẩm

Balenciaga ra mắt áo bóng đá nghìn USD-VnExpress Giải trí

Thương hiệu thời trang tạo ra đội bóng giả tưởng mang tên chính họ, khi giới thiệu các trang phục thi đấu trên sàn catwalk. Nhà thiết kế Demna Gvasalia nói về cảm hứng trên British Vogue: “Tôi lớn lên cùng các cầu thủ bóng đá và linh mục ở Georgia. Thể thao, tôn giáo, nỗi ám ảnh và sự quyến rũ đã bị tước bỏ chức năng, chỉ còn lại cảm giác về thời trang”.

Tuy nhiên, dưới video trình chiếu bộ sưu tập trên Youtube, nhiều khán giả cho rằng chúng không hề mang thông điệp thời trang hay thể hiện tính sáng tạo rõ ràng.

Thương hiệu thời trang tạo ra đội bóng giả tưởng mang tên chính họ, khi giới thiệu các trang phục thi đấu trên sàn catwalk. Nhà thiết kế Demna Gvasalia nói về cảm hứng trên British Vogue: “Tôi lớn lên cùng các cầu thủ bóng đá và linh mục ở Georgia. Thể thao, tôn giáo, nỗi ám ảnh và sự quyến rũ đã bị tước bỏ chức năng, chỉ còn lại cảm giác về thời trang”.

Tuy nhiên, dưới video trình chiếu bộ sưu tập trên Youtube, nhiều khán giả cho rằng chúng không hề mang thông điệp thời trang hay thể hiện tính sáng tạo rõ ràng.

Trung bình, mỗi bộ có giá hàng nghìn USD. Balenciaga thường bị “

ném đá

” bởi ý tưởng kỳ quặc và giá cao ngất ngưởng.

Trung bình, mỗi bộ có giá hàng nghìn USD. Balenciaga thường bị “

ném đá

” bởi ý tưởng kỳ quặc và giá cao ngất ngưởng.

Quần bóng đá được phối với quần ống suông bên ngoài và áo hoodie, phá vỡ những chuẩn mực thông thường của thời trang. 

Quần bóng đá được phối với quần ống suông bên ngoài và áo hoodie, phá vỡ những chuẩn mực thông thường của thời trang. 

Vốn yêu thích những chủ đề độc lạ, Balenciaga đã để người mẫu diễn trên sàn catwalk đầy nước trong show hôm 1/3 tại Paris Fashion Week. Trần nhà là một màn hình led khổng lồ gợi hình ảnh bầu trời của ngày tận thế với lửa, sấm sét… Hiệu ứng ánh sáng thay đổi liên tục tác động thị giác người xem. Nhà mốt cài cắm trong trang phục những chi tiết nhằm truyền tải thông điệp về tôn giáo, môi trường, biến đổi khí hậu…

Vốn yêu thích những chủ đề độc lạ, Balenciaga đã để người mẫu diễn trên sàn catwalk đầy nước trong show hôm 1/3 tại Paris Fashion Week. Trần nhà là một màn hình led khổng lồ gợi hình ảnh bầu trời của ngày tận thế với lửa, sấm sét… Hiệu ứng ánh sáng thay đổi liên tục tác động thị giác người xem. Nhà mốt cài cắm trong trang phục những chi tiết nhằm truyền tải thông điệp về tôn giáo, môi trường, biến đổi khí hậu…

Mở đầu là cuộc diễu hành của các linh mục và nữ tu mặc áo choàng dài màu đen, mang hàm ý về sự thuần khiết, tối giản và khắc khổ. Gam đen chiếm 60% bộ sưu tập. 

Mở đầu là cuộc diễu hành của các linh mục và nữ tu mặc áo choàng dài màu đen, mang hàm ý về sự thuần khiết, tối giản và khắc khổ. Gam đen chiếm 60% bộ sưu tập. 

Là bộ sưu tập ứng dụng nhưng nhiều thiết kế của Balenciaga khó phù hợp để mặc ra đường, chẳng hạn chiếc áo da đính đầy gai nhọn.  

Là bộ sưu tập ứng dụng nhưng nhiều thiết kế của Balenciaga khó phù hợp để mặc ra đường, chẳng hạn chiếc áo da đính đầy gai nhọn.  

Thiết kế bằng vải dù của nhà mốt nổi tiếng không khác mẫu áo đi mưa phổ biến ở Việt Nam.

Thiết kế bằng vải dù của nhà mốt nổi tiếng không khác mẫu áo đi mưa phổ biến ở Việt Nam.

Váy bằng vải chần bông được phối cùng boots da cổ cao.

Váy bằng vải chần bông được phối cùng boots da cổ cao.

Chất liệu vải nhựa bóng bắt sáng và phom oversize được nhiều nhà mốt ưa chuộng mùa thu đông năm nay. 

Chất liệu vải nhựa bóng bắt sáng và phom oversize được nhiều nhà mốt ưa chuộng mùa thu đông năm nay. 

Bộ sưu tập còn giới thiệu xu hướng dựng cầu vai nhọn phong cách nam tính. 

Bộ sưu tập còn giới thiệu xu hướng dựng cầu vai nhọn phong cách nam tính. 

Balenciaga Thu Đông 2020

 
 

Balenciaga Thu Đông 2020

Show diễn Balenciaga Thu Đông 2020. Video: Balenciaga. 

Dù tạo ra kịch bản về ngày tận thế, giám đốc sáng tạo 39 tuổi – Gvasalia – vẫn gửi gắm niềm lạc quan. “Tôi cho rằng cho đến khi chết, tôi vẫn thích làm quần áo. Đó là những gì tôi đam mê”, ông nói trên Vogue. 

Dù tạo ra kịch bản về ngày tận thế, giám đốc sáng tạo 39 tuổi – Gvasalia – vẫn gửi gắm niềm lạc quan. “Tôi cho rằng cho đến khi chết, tôi vẫn thích làm quần áo. Đó là những gì tôi đam mê”, ông nói trên Vogue. 

An An (ảnh: Gorunway)

Chuyên mục: Thông tin sản phẩm

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button